Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

HLV Park Hang-seo ký gia hạn hợp đồng 3 năm với VFF

HLV Park Hang-seo tại buổi ký gia hạn hợp đồng sáng 7/11

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 7/11, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức lễ công bố gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo. Theo VFF, bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm.

Trong thời gian 2 năm đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã giúp đội U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á 2018; Đội Olympic Việt Nam đứng trong top 4 ASIAD; Đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và vào tứ kết Asian Cup 2019… cũng như thứ hạng của đội tuyển Việt Nam hiện đang nằm trong tốp 100 của thế giới, thành tích đúng cam kết của HLV Park Hang-seo trong ngày ra mắt cách đây 2 năm.

“Trong 2 năm làm việc tại Việt Nam, tôi thực sự rất hạnh phúc, 2 năm qua có những thứ tôi đã đạt được và có những thứ vẫn còn đang được thực hiện. Tuy còn hạn chế nhưng tôi cảm thấy rất vui mừng. Hôm nay, tôi rất vui mừng khi tái ký hợp đồng và cảm thấy trách nhiệm càng nặng nề hơn…” - HLV Park Hang-seo chia sẻ tại lễ công bố hợp đồng.

Như vậy, HLV Park Hang-seo sẽ chính thức tiếp tục đảm nhiệm cương vị HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam. Hiện tại, nhà cầm quân người Hàn Quốc đang cùng với đội tuyển quốc gia Việt Nam tích cực chuẩn bị cho hai trận đấu trên sân nhà gặp đội tuyển UAE ngày 14/11 và gặp đội tuyển Thái Lan ngày 19/11/2019, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Park Hang-seo đồng thời cũng đang dẫn dắt đội tuyển U22 quốc gia hướng tới mục tiêu Huy chương vàng tại SEA Games 30, diễn ra tại Philippines vào cuối tháng 11. Hiện tại cả hai đội cùng tập huấn song song tại Hà Nội, theo kế hoạch ngày 18/11 đội U22 Việt Nam sẽ di chuyển vào TPHCM tiếp tục tập huấn trước khi sang Philippines dự SEA Games 2019.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo