Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hoàn thành tốt công tác Giáo dục Quốc phòng - An ninh

Hội đồng GD QP –AN quân khu kiểm tra Hội đồng GDQP –AN quận và ảnh Đoàn kiểm tra Phường15  (sáng 7/9/2017)

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 7/9, đoàn cán bộ Hội đồng Giáo dục Quốc phòng - An ninh (GDQP -AN) Quân khu 7 do Đại tá Phạm Văn Thuận, Phó Tham mưu trưởng Quân khu 7 làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác GDQP – AN trên địa bàn Quận 10 (ảnh). Cùng đi có Đại tá Phạm Tiến, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh thành phố.

Phó Chủ tịch UBND quận, Chủ tịch Hội đồng GDQP – AN Quận 10 Vũ Anh Khoa đã báo cáo về việc quán triệt các loại văn bản, kế hoạch, hướng dẫn về công tác GDQP – AN cho các đối tượng. Từ đầu năm đến nay, Hội đồng GDQP – AN Quận 10 đã bồi dưỡng, phổ biến, cập nhật kiến thức QP – AN cho hơn 800 cán bộ cơ sở, trong quận; phối hợp với các nhà trường tổ chức giáo dục QP-AN cho 13 ngàn học sinh - sinh viên các trường đại học, cao đẳng, THPT, THCS trong quận.

Ngoài ra, Hội đồng GDQP – AN quận còn phối hợp với Ban Tuyên giáo, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị, Quận đoàn, Hội Cựu chiến binh, Bản tin quận tổ chức tuyên truyền công tác QP – AN, cập nhật tình hình trong nước, tình hình quốc tế cho hàng chục ngàn lượt cán bộ, đảng viên, cán bộ chiến sĩ công an, quân sự và nhân dân trong quận. 

Đoàn cũng đã kiểm tra công tác GDQP – AN Hội đồng GDQP – AN phường 15 và Trường THPT Nguyễn Du.

Đánh giá kiểm tra, Đại tá Phạm Văn Thuận, trưởng đoàn lưu ý các cấp trong quận cần phối hợp đồng bộ, đổi mới phương thức tiến hành phù hợp với từng đối tượng; luôn cập nhật văn bản, hướng dẫn mới của trên về công tác giáo dục QP – AN; những thông tin chuyên đề trong tuyên truyền; phải luôn bảo đảm quân số tham gia học tập đạt từ 90% trở lên, nhất là đối với cán bộ chủ chốt và học sinh, sinh viên, xem đây là một trong những môn học chính khóa trong các nhà trường.   

Kết quả đánh giá chung toàn quận đạt loại khá.

Hữu Mạo

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo