Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đấu sớm vòng 21 V-League 2017 

Hoàng Anh Gia Lai thua trận thứ 4 liên tiếp

Phi Sơn (bên trái), tác giả bàn mở tỷ số cho SLNA trước HA.GL (Ảnh: Minh Trần)

(Thanhuytphcm.vn) - Phong độ sa sút của đội Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) vẫn chưa có điểm dừng khi đội bóng này tiếp tục để thua cách biệt 0-2 trước Sông Lam Nghệ An (SLNA) ngay trên sân nhà trong trận đấu sớm của vòng 21 diễn ra vào chiều 14/10. Trong khi đó hai đội Than Quảng Ninh và Hải Phòng cùng giành trọn 3 điểm để tái khởi động mục tiêu quay lại tốp 3.

Xuất phát với đội hình mạnh nhất và muốn giành chiến thắng vừa để làm điểm dừng sau 3 trận thua trước đó, và cũng làm quà ra mắt cho tân Giám đốc Kỹ thuật người Hàn Quốc sẽ sang với đội vào đầu tuần sau. Tuy nhiên, những sai lầm liên tiếp của hàng phòng ngự đội HA.GL đã phải trả giá.

Phút 29, từ tình huống thiếu hiểu ý giữa hậu vệ A Hoàng và thủ môn Văn Tiến đã tạo điều kiện cho Phi Sơn ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho SLNA sau pha dứt điểm vào khung thành trống. Vào phút 90, thủ môn Văn Tiến lại băng ra đấm bóng không thành công, tạo điều kiện cho Danko dễ dàng kết thúc bóng ấn định chiến thắng 2-0 cho SLNA.

Trong khi đó trên sân Bình Dương, một đội khách khác cũng giành trọn 3 điểm là Than Quảng Ninh sau khi vượt qua đội chủ nhà với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi ở hiệp 1 sau pha đá phạt 11m của Dyachenko. Còn trên sân Lạch Tray, Hải Phòng đã thắng cách biệt 4-1 trước CLB TPHCM, trong đó Fagan tỏa sáng với 2 bàn thắng cho đội chủ nhà. 

Với kết quả trên, tạm thời nhóm cuối bảng vẫn không thay đổi. Trong khi đó Than Quảng Ninh (33 điểm) và Hải Phòng (32 điểm) đã cải thiện thứ hạng cũng như tạm thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Thanh Hóa. 

Các trận còn lại của vòng 21 sẽ diễn ra vào chiều 15/10 với các trận: Thanh Hóa – Hà Nội, Đà Nẵng – Long An, Cần Thơ – Quảng Nam và Sài Gòn – Khánh Hòa.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo