Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hóc Môn: Phát quang, khơi thông dòng chảy kênh tiêu và ra quân chiến dịch tình nguyện hè năm 2020

Đoàn viên hội viên, các chiến sỹ hăng hái tham gia khơi thông dòng chảy.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 2/7, Ban Chỉ đạo điều hành phối hợp hoạt động giữa lực lượng vũ trang và tổ chức chính trị - xã hội huyện Hóc Môn tổ chức ra quân công trình phát quang, khơi thông dòng chảy kênh tiêu liên xã Xuân Thới Sơn, Xuân Thới Đông và ra quân chiến dịch tình nguyện hè năm 2020.

Phát biểu động viên tại lễ ra quân, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Lê Văn Nghĩa cho biết, đây là công trình có ý nghĩa thiết thực, nhân văn, thể hiện tinh thần xung kích vì cộng đồng, góp phần xây dựng và bảo vệ môi trường thiên nhiên thoáng đãng, sạch và không ô nhiễm. Qua đó, mang lại những lợi ích về sức khỏe và tinh thần cho người dân sống quanh khu vực kênh tiêu liên xã. Đồng thời là việc làm trực quan hiệu quả trong lực lượng, đoàn viên, hội viên và nhân dân về lối sống văn hóa, có trách nhiệm với cộng đồng trong bảo vệ môi trường, xây dựng mỹ quan đô thị.

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Hóc Môn bày tỏ mong muốn các thành viên tham gia ra quân đoàn kết một lòng, cùng chung tay, góp sức thực hiện mục tiêu đặt ra. Tiếp tục phát huy thế mạnh, chuyên môn và nguồn lực thực hiện các công trình, phần việc cụ thể gắn với bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải, đặc biệt là rác thải nhựa. Không bỏ rác ra đường, kênh rạch; từng bước xoả bỏ những điểm nóng về môi trường, thiết thực thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 19-CT/TU của Thành ủy, xây dựng môi trường sống trong lành, huyện Hóc Môn văn minh – hiện đại – nghĩa tình.

Được biết, sau hơn 3 giờ ra quân dòng chảy kênh tiêu liên xã được khơi thông có chiều dài hơn 800 mét, đoạn giao giữa đường Võ Thị Hồi và Lê Thị Kim, xóa bỏ được những đoạn thường xuyên bị tắc nghẽn do cây cỏ, bùn, và rác thải từ những dân địa phương khác.

Thu Ngọc


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo