Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hóc Môn: Tuyên dương 37 gương giáo viên trẻ, giỏi

Ban tổ chức tuyên dương giáo viên trẻ tiêu biểu
(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và nhằm động viên kịp thời, tuyên dương các gương giáo viên trẻ, giỏi, có nhiều thành tích trong công tác giáo dục và tích cực trong hoạt động Đoàn - Đội năm 2019, sáng 17/11, Ban Thường vụ Huyện đoàn huyện Hóc Môn đã tổ chức Ngày hội “Giáo viên trẻ” năm 2019 - Tuyên dương giáo viên trẻ tiêu biểu đất Vườn trầu năm 2019.

Tham dự có các đồng chí: Đỗ Thanh Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện Hóc Môn; Nguyễn Lê Trọng Tâm, Bí thư Huyện đoàn, Giám đốc Nhà Thiếu nhi huyện Hóc Môn; đại diện các ban ngành, đoàn thể, Thường trực các cơ sở đoàn, quý thầy cô giáo và các em học sinh.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND huyện Hóc Môn Đỗ Thanh Hòa ghi nhận và đánh giá cao sự phấn đấu, đóng góp của quý thầy cô giáo trẻ đối với sự nghiệp phát triển giáo dục của huyện; đồng thời gửi lời chúc mừng đến các giáo viên trẻ tiêu biểu được tuyên dương. Đồng chí Đỗ Thanh Hòa mong muốn các thầy cô giáo tiếp tục nỗ lực, không ngại gian khó, bằng nhiệt huyết và trái tim của tuổi trẻ, luôn năng động, sáng tạo và tiếp tục có nhiều cống hiến cho sự nghiệp trồng người cao quý.

“Lãnh đạo huyện Hóc Môn sẽ luôn quan tâm đồng hành, tạo điều kiện tốt nhất để các thầy cô giáo an tâm giảng dạy, tiếp tục đóng góp, hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả trong sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ, những người chủ tương lai của đất nước” – đồng chí Đỗ Thanh Hòa nhấn mạnh.

Dịp này, Ban Tổ chức đã tuyên dương 37 gương giáo viên trẻ tiêu biểu đất vườn trầu, trao giải cho các phần thi như: Giáo viên và văn hóa, Lịch sử Việt Nam; Giáo viên trẻ sáng tạo; Giáo viên trẻ khéo tay.

Quỳnh Thy

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo