Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Hóc Môn: Xây dựng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục gương mẫu

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hóc Môn Trần Văn Khuyên trao Bằng khen cho các cá nhân.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 17/11, UBND huyện Hóc Môn tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Dự và chúc mừng có Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hóc Môn Trần Văn Khuyên; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hóc Môn Nguyễn Anh Tuấn; Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Lê Văn Nghĩa; Phó Chủ tịch HĐND huyện Đỗ Thanh Hòa; Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Thụy Mỵ Châu; Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nguyễn Văn Hiệp cùng hơn 300 thầy cô giáo đại diện cho các trường trên địa bàn huyện.

Trong không khí thân mật, các đại biểu đã ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và nghe kết quả các hoạt động do chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam với các hoạt động sôi nổi như: 150 công chức, viên chức, người lao động tham gia hiến máu nhân đạo; Hội thi Giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp mầm non, cấp tiểu học, cấp THCS; 16/16 trường THCS tham gia các kỳ thi học sinh giỏi bộ môn cấp THCS. Ngoài ra, còn có các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ sôi nổi như Hội thi Hát với nhà giáo, Hội thao ngành giáo dục huyện, Phong trào thi đua Xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh trong trường học…

Phát biểu chúc mừng, đồng chí Lê Thụy Mỵ Châu biểu dương và tri ân các thầy cô giáo đã và đang gắn bó với sự nghiệp trồng người, luôn cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục. Đồng chí bày tỏ mong muốn, mỗi thầy cô giáo không ngại khắc phục khó khăn, tận tậm, tận lực với nghề nghiệp luôn nêu cao tinh thần học tập để thực hiện thành công thay đổi chương trình GDPT 2018. Tăng cường công tác chính trị, tư tưởng đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động để tạo sự đoàn kết, thống nhất trong toàn ngành. Xây dựng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục các cấp thực sự gương mẫu, là tấm gương cho học sinh noi theo. Tiếp tục triển khai Kế hoạch thực hiện lộ trình nâng trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, trung học cơ sở theo quy định…

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn và đồng chí Lê Văn Nghĩa trao cờ thi đua cho các tập thể. Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn và đồng chí Lê Văn Nghĩa trao cờ thi đua cho các tập thể.

Dịp này UBND huyện trao bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho 4 cá nhân; trao 6 Huy hiệu TP, 6 Cờ thi đua TP và trao Bằng khen của TP cho 26 tập thể, 97 cá nhân… Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện trao 12 suất tương trợ giáo viên, nhân viên ngành giáo dục với tổng trị giá 200 triệu đồng; khen thưởng 16 đơn vị đạt giải cao trong phong trào thi đua xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh do phòng Giáo dục và Đào tạo huyện phát động.

Thu Ngọc


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo