Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Học sinh Củ Chi với hội thi hùng biện tiếng Anh

Đồng chí Nguyễn Huỳnh Long, Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Củ Chi trao giấy khen cho các thí sinh đạt giải

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 16/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Củ Chi đã tổ chức hội thi hùng biện tiếng Anh năm học 2017 – 2018 với chủ đề “My hometown” (Quê tôi). Hội thi đã thu hút 14 thí sinh đại diện cho 14 trường tiểu học, trung học, cơ sở dạy tiếng Anh tăng cường trên địa bàn.

Các em học sinh đã thuyết trình về quê hương của mình thông qua các câu chuyện kể cùng hình ảnh minh họa sinh động. Đồng thời, bốc thăm trả lời các câu hỏi của Ban Giám khảo về các nội dung như: cảm nhận về quê hương, các di tích lịch sử trên quê hương Củ Chi…

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất bậc tiểu học cho em Phạm Đan Quỳnh, Trường Tiểu học Tân Thông; 2 giải nhất khối THCS cho em Vương Vũ Quỳnh Lê, Trường THCS Thị Trấn 2 và em Nguyễn Ngọc Phương Anh, trường THCS Tân Phú Trung.

Hội thi là sân chơi bổ tích giúp các em học sinh rèn luyện, kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh. Đồng thời, qua hội thi học sinh cũng có thêm kiến thức, khơi gợi niềm đam mê học môn tiếng Anh trong mỗi em học sinh trên địa bàn huyện. 

Thu Hà

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo