Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hội diễn văn nghệ CNVC-LĐ Saigontourist năm 2020

Một tiết mục tham gia hội diễn

(Thanhuytphcm.vn) - Trong hai ngày 23 và 24/7, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tổ chức “Hội diễn văn nghệ CNVC-LĐ Saigontourist” năm 2020. Hội diễn nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 91 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2020) và kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (1975 – 2020).

Đây là sự kiện giao lưu văn hóa được tổ chức định kỳ hai năm một lần dành cho CNVC-LĐ đang làm việc tại các đơn vị thành viên, đơn vị cổ phần, liên doanh, liên kết trong toàn hệ thống Saigontourist Group.

Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty du lịch Sài Gòn, trưởng ban tổ chức Hội diễn văn nghệ cho biết: “Được duy trì tổ chức định kỳ thành một truyền thống vào dịp mừng sinh nhật Tổng Công ty, các kỳ hội diễn văn nghệ là sân chơi lành mạnh, hữu ích nhằm gia tăng sự gắn kết trong CNVC-LĐ, sự giao lưu giữa các đơn vị thành viên trong toàn hệ thống. Đây cũng là hoạt động góp phần xây dựng và phát triển môi trường văn hóa doanh nghiệp.

Các diễn viên, ca sĩ “cây nhà, lá vườn” đến từ các đơn vị của Saigontourist Group mang đến hội diễn nhiều tiết mục đặc sắc, được chuẩn bị kỹ lưỡng, bao gồm các thể loại đơn ca, song ca, tốp ca và hợp ca. Nội dung hầu hết các tiết mục đều xoay quanh chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, biển - đảo, truyền thống hào hùng, tinh thần cách mạng, tuổi trẻ Việt Nam trong công cuộc đấu tranh, bảo vệ, xây dựng Tổ quốc và TPHCM. Đặc biệt, trong số đó có tiết mục “Bài ca Saigontourist”, bài hát được xem như “Saigontourist ca”, thể hiện tinh thần - trái tim - nụ cười Saigontourist.

Lê Trường An


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo