Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hội Doanh nghiệp Quận 12 họp mặt doanh nghiệp

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận 12 Trần Văn Út trao khen thưởng cho các cá nhân

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 22/10, Hội Doanh nghiệp Quận 12 đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam và 11 năm Ngày thành lập Hội Doanh nghiệp Quận 12. Đến dự và chúc mừng có Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận 12 Trần Văn Út.

Hội Doanh nghiệp Quận 12 được thành lập vào năm 2009 với 27 hội viên, đến nay số lượng hội viên đã tăng lên 230 hội viên. Thời gian qua được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của UBND Quận 12, cùng sự hỗ trợ của các đơn vị, Hội Doanh nghiệp Quận 12 đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như Hội chợ giao thương, chương trình kết nối doanh nghiệp, giao lưu văn hóa thể thao, Chương trình xúc tiến thương mại với các doanh nghiệp và hiệp hội nước ngoài, mô hình “Cà phê doanh nhân”, nhóm zalo kết nối, các buổi thăm học hỏi kinh nghiệm tại các doanh nghiệp hội viên, đóng góp Quỹ “Vì người nghèo”, Quỹ “Vì Quận 12 bình yên”, xây dựng nhà tình thương, trao tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán, hỗ trợ Nhân dân trong đại dịch COVID-19 với tổng kinh phí chăm lo hơn 500 triệu đồng.

Tại lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch UBND Quận 12 Nguyễn Văn Đức đã phát biểu chúc mừng, chia sẻ, động viên các doanh nhân vượt qua mọi khó khăn trong điều kiện kinh doanh hiện nay. Quận sẽ luôn sát cánh và tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển tốt nhất. Hội nghị là dịp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp; đồng thời là dịp để lãnh đạo quận lắng nghe và chia sẻ đối doanh nghiệp, doanh nhân, từ đó tạo điều kiện thuận lợi giúp cho các doanh nhân trên địa bàn quận sản xuất, kinh doanh đóng góp vào sự phát triển kinh tế quận nhà.

Dịp này, UBND Quận 12 và Hội Doanh nghiệp Quận 12 đã khen thưởng cho 46 cá nhân là đại diện các doanh nghiệp có đóng góp nhiều cho hoạt động Hội và phát triển kinh tế quận; trao Bằng chứng nhận cho 29 hội viên kết nạp mới.

Thái Tám


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo