Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Hơn 1,1 tỷ đồng chăm lo cho công nhân, viên chức, lao động có “Tết sum vầy”

Trao quà cho đại diện các đơn vị có công đoàn viên bị mắc bệnh hiểm nghèo

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 18/1, tại Cung Văn hóa Lao động TPHCM đã diễn ra chương trình “Tết sum vầy” năm 2020, do Công đoàn Viên chức TPHCM tổ chức.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Lê Thị Kim Thúy, Phó Chủ tịch LĐLĐ TPHCM; Lê Thị Hồng Nga, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng TP; Lương Tuấn Anh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức TP... cùng hơn 800 đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động tham gia.

Phát biểu khai mạc chương trình, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Thành phố Phạm Phúc Sơn cho biết: với trách nhiệm là đại diện chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên công đoàn, Công đoàn Viên chức Thành phố đã thực hiện hiệu quả chương trình phúc lợi đoàn viên, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, chính trị cho đoàn viên công đoàn. Nội dung chăm lo Tết năm nay có sự đầu tư đổi mới đó là đã khai thác được mọi nguồn lực nhằm chăm lo cho công chức, lao động của khối. Với phương châm không để công chức, viên chức, lao động nào không có Tết, và ở đâu có đoàn viên công đoàn khó khăn ở đó có tổ chức công đoàn, năm nay, lần đầu tiên Công đoàn viên chức Thành phố tổ chức chương trình “Tết sum vầy” cho công chức, viên chức, lao động của khối với tổng số tiền chăm lo hơn 1,1 tỷ đồng.

Trang trí chậu hoa ngày Tết là một trong những hoạt động ý nghĩa tại chương trình Trang trí chậu hoa ngày Tết là một trong những hoạt động ý nghĩa tại chương trình

Chương trình “Tết sum vầy” diễn ra với nhiều chương trình phúc lợi mua sắm giảm giá từ 10 đến 30%; tổ chức hội thi trang trí không gian và món ăn ngày Tết; trao tặng 1.000 phần quà cho công chức, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn; bốc thăm trúng thưởng... Bên cạnh đó, công chức, viên chức và người lao động trong khối còn tham gia hiến máu tình nguyện.

Cũng tại chương trình, nhằm hưởng ứng chủ đề của Thành phố năm 2020 là “Năm đẩy mạnh hoạt động văn hóa và xây dựng nếp sống văn minh đô thị, Công đoàn viên chức Thành phố đã thực hiện tuyên truyền về các nội dung Chỉ thị số 19-CT/TU của Thành ủy vận động “Người dân thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch, giảm ngập nước” và Luật Giao thông đường bộ, chủ trương “đã uống rượu thì không lái xe” qua đó góp phần nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông trong dịp Tết.

Hoài Hương


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo