Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Hơn 1.500 người đi bộ đồng hành “Kết nối yêu thương - Nghĩa tình Thủ Đức” năm 2019

Hơn 1.500 người gia đi bộ đồng hành “Kết nối yêu thương - Nghĩa tình Thủ Đức” năm 2019

(Thanhuytphcm.vn) - Hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động, sáng 8/12 tại khu đô thị Vạn Phúc, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Thủ Đức đã tổ chức cuộc đi bộ đồng hành Vì người nghèo năm 2019.

Đến dự có Trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc Công an TPHCM cùng các đồng chí Vũ Thanh Lưu, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ TPHCM; Nguyễn Mạnh Cường, Bí thư Quận ủy cùng hơn 1.500 cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn quận.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ quận Hà Tuấn Anh cho biết trong thời gian qua, cuộc vận động “Vì người nghèo” quận Thủ Đức luôn nhận được sự đồng hành, hưởng ứng tích cực từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các mạnh thường quân trong và ngoài quận. Trong đó, cuộc đi bộ đồng hành Vì người nghèo là hoạt động thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc. Đây cũng chính là chương trình khởi động cho chuỗi hoạt động chăm lo cho người nghèo, cận nghèo dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.  

Với chủ đề “Triệu bước chân - Vạn nụ cười - Kết nối yêu thương - Nghĩa tình Thủ Đức”, cuộc đi bộ đồng hành năm nay nhận sự quan tâm, đóng góp của nhiều doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân với số tiền trên 7,1 tỷ đồng, góp thêm nguồn lực cùng với đảng bộ, chính quyền địa phương giúp đỡ người nghèo có thêm điều kiện ổn định, vươn lên trong cuộc sống.

Sau lễ khai mạc, hơn 1.500 cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân tham gia đi bộ theo lộ trình gần 2km qua các tuyến đường trong khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức.

Anh Kiệt


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo