Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Hơn 500 hội viên phụ nữ Quận 4 đồng diễn áo dài

Hơn 500 hội viên tham gia đồng diễn áo dài
(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 2/3, tại Quảng trường công viên Khánh Hội, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Liên đoàn Lao động, Hội Liên hiệp Thanh niên, Trung tâm Văn hóa và Phòng Giáo dục – Đào tạo Quận 4 tổ chức đồng diễn áo dài chủ đề “Duyên dáng áo dài Quận 4” và ra quân phát động hưởng ứng thực hiện Nghị quyết 19-NQ/QU của Ban Thường vụ Quận ủy về cuộc vận động “Người dân Quận 4 không xả rác ra đường và kênh rạch vì Quận 4 sạch và giảm ngập nước”.

Dự chương trình có các đồng chí: Đỗ Thị Chánh, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP; Lý Tấn Hòa, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy.

Đây là một trong những chương trình nhằm hưởng ứng các hoạt động của Lễ hội áo dài, giới thiệu quảng bá, thu hút du lịch của TP và Quận 4. Tại chương trình, 500 hội viên phụ nữ, cán bộ, công chức, viên chức đã đồng diễn áo dài trên nền nhạc “Tôi yêu áo dài Việt Nam”. Bên cạnh đó, các đơn vị cũng đã đăng ký ra quân thực hiện các công trình như: “Tuyến hẻm an toàn - mỹ quan và không rác”,  “Công nhân viên chức – lao động Quận 4 xây dựng đơn vị xanh – sạch – đẹp”, “Công viên không rác”,  “Cổng trường em sạch đẹp -  an toàn”. 

Mỹ Duyên
 Từ khóa
quận 4

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo