Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Huyện Cần Giờ tri ân lực lượng quân sự trong công tác phòng, chống dịch

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 9/10, UBND huyện Cần Giờ tổ chức chương trình tham quan du lịch chủ đề “Cần Giờ thiên nhiên tươi đẹp” nhằm tri ân những nỗ lực, đóng góp của 115 cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang đã hỗ trợ huyện trong công tác phòng, chống dịch Covid – 19 (ảnh). Đến dự có Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giờ Trương Tiến Triển…

Tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giờ Trương Tiến Triển trân trọng gửi lời tri ân đến các chiến sĩ lực lượng vũ trang đã tích cực, đồng hành cùng huyện và chính quyền các địa phương trong công tác phòng, chống dịch. Các chiến sĩ luôn sát cánh, hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn. Đến hôm nay, huyện đã kiểm soát được dịch bệnh, thành quả này có sự đóng góp rất lớn của lực lượng vũ trang, đặc biệt là sự hỗ trợ của các đơn vị.

 Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giờ Trương Tiến Triển cũng gửi lời cảm ơn sự sẻ chia, chung sức hết sức kịp thời của lãnh đạo các đơn vị, cán bộ chiến sĩ khi cử các đoàn tăng cường cho huyện trong công tác phòng, chống dịch.

Cùng ngày, đoàn đã được đi tham quan khu bảo tồn dơi nghệ, tràm chim Vàm Sác và câu cá sấu trước khi lên đường trở lại đơn vị.

Minh Châu


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo