Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Huyện Hóc Môn: 36 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng

Lãnh đạo huyện trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 6/11, Huyện ủy huyện Hóc Môn tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2020 cho các đảng viên tròn tuổi Đảng. Đến dự có Bí thư Huyện ủy huyện Hóc Môn Trần Văn Khuyên; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Anh Tuấn; Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Lưu Anh Tuấn.

Đợt này, huyện Hóc Môn có 36 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 2 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 7 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 5 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 14 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 6 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đến nay, toàn Đảng bộ huyện có tổng số 1.785 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Trần Văn Khuyên chúc mừng các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng; đồng thời, trân trọng và ghi nhận sự tham gia góp sức của các đồng chí đảng viên, nhất là các đồng chí cao tuổi đảng, đảng viên hưu trí trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và giáo dục truyền thống, đạo đức lối sống cho thế hệ trẻ ở địa phương trong thời gian qua. Bí thư Huyện ủy Trần Văn Khuyên chúc các đồng chí đảng viên luôn mạnh khỏe để tiếp tục dìu dắt, giúp đỡ, hướng dẫn cho các đồng chí đương nhiệm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và góp phần cùng Đảng bộ huyện hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

Riêng đối với các bạn đoàn viên thanh niên, lực lượng kế thừa của Đảng, Bí thư Huyện ủy Trần Văn Khuyên đề nghị các bạn không ngừng học tập, nghiên cứu, cầu thị tiếp thu và phát huy những giá trị truyền thống quý báu của ông cha đi trước, cống hiến trí tuệ, lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ để góp phần xây dựng quê hương Hóc Môn ngày càng phát triển, giàu đẹp.

Minh Châu


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo