Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Huyện Hóc Môn tích cực vận động các nguồn lực để chăm lo Tết cho người nghèo

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Ngô Thanh Sơn tặng hoa chúc mừng các vị Ủy viên

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 11/01, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hóc Môn tổ chức Hội nghị lần thứ 10 tổng kết hoạt động năm 2021. Đến dự có Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Ngô Thanh Sơn; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hóc Môn Nguyễn Anh Tuấn; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hóc Môn Trương Thị Mỹ Hạnh.

Năm 2021, Ủy ban MTTQ huyện Hóc Môn đã phối hợp với các đơn vị thực hiện tốt công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026; tích cực tham gia phòng, chống dịch Covid-19, vận động Nhân dân khắc phục hậu quả do đại dịch gây ra; vận động kinh phí, hàng hóa, nhu yếu phẩm để chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn; tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp Nhân dân, củng cố, tăng cường, phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Ngô Thanh Sơn ghi nhận và biểu dương kết quả mà hệ thống MTTQ từ huyện đến cơ sở đã đạt được trong năm 2021; đồng thời đề nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hóc Môn cần duy trì và phát huy các cách làm hay, mô hình hiệu quả; tích cực vận động các nguồn lực để chăm lo Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho người nghèo, gia đình chính sách để Tết đến với mọi người, mọi nhà.

Cũng tại hội nghị, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hóc Môn và các đơn vị thành viên, đơn vị đã ký kết các Kế hoạch, Chương trình phối hợp thực hiện trong giai đoạn 2021 - 2025 như: “Thực hiện Chương trình Giảm nghèo bền vững”, “Xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở gắn với xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; “Thực hiện công tác phòng cháy và chữa cháy”; “Thực hiện nhiệm vụ trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường”.

Hội nghị đã tiến hành hiệp thương bổ sung 4 Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hóc Môn nhiệm kỳ XI (2019 - 2024).

Dịp này, có 2 cá nhân của huyện Hóc Môn được Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận năm 2021. Ủy ban MTTQ Việt Nam TP tặng Bằng khen cho 10 tập thể, 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận năm 2021; tặng Bằng khen cho 4 tập thể, 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 -  2026. UBND huyện tặng Giấy khen cho 24 tập thể, 5 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận năm 2021.

Quỳnh Phương


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo