Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Huyện Nhà Bè lập 15 chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19

Lực lượng Cảnh sát Giao thông - Trật tự, Công an Huyện thực hiện kiểm soát phương tiện lưu thông tại khu vực chân cầu Phú Xuân

(Thanhuytphcm.vn) - Thực hiện Chỉ thị 12-CT/TU ngày 22/7/2021 của Thành ủy TPHCM về tăng cường một số biện pháp thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn Thành phố, bắt đầu từ sáng 25/7, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 huyện Nhà Bè đã triển khai lập 15 chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn huyện gồm: 2 chốt của Thành phố tại xã Nhơn Đức và xã Hiệp Phước và 13 chốt do các xã, thị trấn lập.

Theo ghi nhận, vào sáng 26/7, đa số người điều khiển phương tiện giao thông qua các chốt kiểm soát dịch Covid-19 đều chấp hành các yêu cầu phòng, chống dịch, xuất trình đầy đủ những loại giấy tờ theo quy định. Những trường hợp lưu thông khi không có lý do cần thiết đều chấp hành quy định và quay đầu xe không tiếp tục lưu thông vào địa bàn Huyện.

Trước đó, sáng 25/7, tại một số chốt kiểm dịch các cửa ngõ vào huyện, do người dân chưa nắm rõ quy định tại Chỉ thị 12 của Thành ủy TPHCM đã dẫn đến tình trạng ùn tắc giao thông, phần đông là các nhân viên giao hàng (shipper), giao hàng từ các địa phương khác vào huyện. Qua công tác điều phối của lực lượng Cảnh sát Giao thông - Trật tự, Công an huyện và các lực lượng chức năng, tình hình giao thông tại các khu vực này đã ổn định, các trường hợp này đã nghiêm túc chấp hành quy định và quay đầu xe nếu các mặt hàng vận chuyển không phải là hàng hóa thiết yếu.

Trước tình hình dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp, trong thời gian tới, các chốt kiểm soát dịch Covid-19 huyện sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng trực chốt để vừa đảm bảo trật tự an toàn giao thông, vừa kiểm soát việc chấp hành và thực hiện các quy định theo Chỉ thị 12 của Thành ủy TPHCM của người dân và phương tiện ra vào địa bàn huyện.

Thùy Linh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo