Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Huyện Nhà Bè: Trao học bổng và quà Tết cho 46 trẻ em mồ côi, có cha, mẹ mất vì dịch bệnh Covid-19

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nhà Bè Trần Thanh Trúc (thứ 5 từ phải qua) trao quà Tết cho các trẻ mồ côi tham dự chương trình.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 27/01, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nhà Bè đã tổ chức trao học bổng và quà Tết cho 46 trẻ em mồ côi, có cha, mẹ mất vì dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện. Tham dự chương trình có Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nhà Bè Trần Thanh Trúc.

Tại chương trình, Tổng Công ty dầu Việt Nam - PVOIL đã nhận hỗ trợ, chăm sóc cho 46 trẻ mô côi cha hoặc mẹ, cả cha lẫn mẹ đến khi tròn 18 tuổi, tổng kinh phí hỗ trợ hàng tháng là 50 triệu đồng. Trong đó có 4 trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ, với mỗi trẻ được hỗ trợ 2 triệu đồng/tháng; 42 trẻ mồ cô cha hoặc mẹ, với mỗi trẻ được hỗ trợ 1 triệu đồng/tháng. Dịp này, PVOIL đã trao trao hỗ trợ, nuôi dưỡng cho 46 trẻ, tổng trị giá 96.000.000 đồng, trong đó 50.000.000 đồng là kinh phí hỗ trợ hàng tháng và quà Tết 1.000.000 đồng/phần.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nhà Bè Trần Thanh Trúc cảm ơn sự đồng hành cùng huyện của PVOIL trong việc chăm lo hỗ trợ cho các cháu mồ côi do dịch bệnh Covid-19. Đồng chí mong muốn các em được hỗ trợ có ý chí, nghị lực vươn lên trong học tập và đời sống; có ý thức được việc học tập hôm nay rất quan trọng cho tương lai, cho gia đình và bản thân. Nhân dịp Xuân Nhâm Dần năm 2022, đồng chí chúc các gia đình có trẻ mồ côi có một cái Tết ấm áp, an vui…

Võ Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo