Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Kết nạp 70 đoàn viên mới và tuyên dương 8 gương cán bộ Đoàn tiêu biểu

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 22/3, Đoàn Khối Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới, Tuyên dương “Cán bộ đoàn tiêu biểu” năm 2018, kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018).

Tại buổi lễ, các đại biểu đã được xem phim tư liệu ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 87 năm qua. Cùng với sự phát triển của đất nước, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các thế hệ thanh niên Việt Nam đã nối tiếp nhau viết nên những truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước. Đó là truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với Đảng, gắn bó chặt chẽ với lợi ích dân tộc, với nhân dân; truyền thống xung kích cách mạng, xung phong tình nguyện, sẵn sàng đón nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; truyền thống hiếu học, cần cù, sáng tạo, đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau…

Dịp này, Ban Chấp hành Đoàn Khối Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức kết nạp và trao thẻ cho 70 đoàn viên mới (ảnh). Đồng thời tuyên dương 8 cán bộ Đoàn tiêu biểu đã có đóng góp tích cực trong phong trào Đoàn và công tác thanh niên Đoàn khối năm 2017.

Nguyễn Thư – Diệu Bình


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo