Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Khai mạc Giải bóng đá futsal Hội Nhà báo TPHCM

Giải thu hút nhiều cơ quan báo đài trên địa bàn TPHCM tham gia

(Thanhuytphcm.vn) - Nhằm tạo sân chơi vui khỏe và tạo mối gắn bó cho đội ngũ những người làm báo trên địa bàn Thành phố, sáng 6/7, Hội Nhà báo TPHCM phối hợp cùng CLB Phóng viên Thể Thao tổ chức giải bóng đá futsal Hội Nhà báo TPHCM – Cúp Thái Sơn Nam 2019 tại Sân bóng đá Tao Đàn, Quận 1. Tham dự có Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Mai Bá Hùng; Chủ tịch Hội nhà báo TPHCM Mã Diệu Cương.

Giải khởi tranh từ ngày 6/7 đến 20/7, với sự góp mặt của các đội là các phóng viên, biên tập viên, lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo đài trên địa bàn Thành phố.

Giải nam vẫn thi đấu ở hai hạng Serie A và Serie B nhằm giữ tính tranh đua. Ở nhóm Serie A gồm: Thanh Niên, HTV, CLB PTV Sài Gòn, Liên quân VTV – Công an TPHCM, CLB Phóng viên Thể Thao TPHCM, Người Lao Động, cùng hai đội thăng hạng Báo Sài Gòn Giải Phóng và Oxii.vn. Nhóm Serie B gồm: Người Tiêu Dùng, Tuổi Trẻ, Liên quân VOV – VOV Giao Thông, Khăn Quàng Đỏ, VOH, Pháp Luật TPHCM, Hải Quan và SCTV.

Ngoài ra BTC còn tổ chức giải bóng đá nữ gồm 4 đội tranh tài là HTV, Pháp Luật TPHCM, Người Lao Động và Liên quân Báo Sài Gòn Giải Phóng.

Các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng theo thể thức League, không có trận hòa. Nếu hòa sẽ đá luân lưu 6m (3 quả/đội). Đội thắng trong trận (3 điểm), thắng luân lưu (2 điểm), thua trong luân lưu (1 điểm), thua trong trận (0 điểm) để chọn ra đội vô địch. Hai đội có thứ hạng 7 và 8 của Serie A sẽ xuống thi đấu Serie B mùa giải 2020. Hai đội hạng nhất và nhì Serie B lên hạng thi đấu Serie A mùa giải 2020. Sau lễ khai mạc, giải đã diễn ra các trận đấu cả nam và nữ.

Nguyễn Hoàng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo