Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Khai mạc Hội sách Học viện Cán bộ TPHCM năm 2022

Một gian hàng sách tại Hội sách năm 2022 của Học viện Cán bộ TP.

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 15/11, Học viện Cán bộ TPHCM đã khai mạc Hội sách năm 2022. Đây là một trong những hoạt động nhằm giới thiệu các giá trị trí thức văn hóa, tạo sự hưởng ứng mạnh mẽ trong việc xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong đội ngũ viên chức, người lao động, học viên và sinh viên toàn Học viện.

Hội sách năm 2022 của Học viên Cán bộ TP sẽ diễn ra đến ngày 19/11/2022. Ngoài tọa đàm “Đọc trong kỷ nguyên số” còn có gian hàng sách, khu vực văn phòng phẩm và đồ dùng, dụng cụ học tập…

Phát biểu tại lễ khai mạc, PGS.TS Nguyễn Văn Y, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Cán bộ TP chia sẻ, mỗi người cần siêng năng trong đọc và chọn lọc những nội dung tốt để đọc. Các loại sách được trưng bày tại Hội sách năm nay có nhiều thông tin bổ ích. Việc đọc sách sẽ giúp có thêm kiến thức và có thể vận dụng những kiến thức này trong từng hoàn cảnh cụ thể.

PGS.TS Nguyễn Văn Y trao phần thưởng cho các thí sinh đạt giải Cuộc thi "Cuốn sách tôi yêu" năm 2021. PGS.TS Nguyễn Văn Y trao phần thưởng cho các thí sinh đạt giải Cuộc thi "Cuốn sách tôi yêu" năm 2021.

Dịp này, Học viện Cán bộ TP đã trao thưởng cho các thí sinh đạt giải Cuộc thi "Cuốn sách tôi yêu" năm 2021. Theo đó, đối với Giải bài viết cảm nhận có 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 5 giải Khuyến khích. Đối với giải video clip có 1 giải Nhì và 1 giải Ba.

Tại buổi lễ, Thư viện Học viện Cán bộ TP đã tiếp nhận 100 cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia sự thật trao tặng.

Sau lễ khai mạc cũng đã diễn ra tọa đàm “Đọc trong kỷ nguyên số”. Tại buổi tọa đàm, các khách mời đã trao đổi về vai trò của việc đọc và tự học trong kỷ nguyên số; việc hoạch định phương thức đọc để tối ưu tiến trình học tập và phát triển của cá nhân và tổ chức trong kỷ nguyên số;...

Ng. Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo