Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Khai trương phần mềm ứng dụng “Phú Nhuận trực tuyến”

Đại diện nhà cung cấp dịch vụ hướng dẫn sử dụng ứng dụng “Phú Nhuận trực tuyến”

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 5/4, UBND quận Phú Nhuận tổ chức lễ khai trương phần mềm ứng dụng "Phú Nhuận trực tuyến" quản lý phản ánh vi phạm trật tự đô thị trên thiết bị di động. Đến dự buổi lễ có các đồng chí: Huỳnh Đăng Linh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Nguyễn Thị Ánh Nguyệt, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Phú Nhuận…

Phần mềm ứng dụng "Phú Nhuận trực tuyến" nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ người dân và tổ chức, nhất là các lĩnh vực liên quan đến đất đai, đô thị và môi trường. Người dân và tổ chức có thể tải ứng dụng "Phú Nhuận trực tuyến" về điện thoại di dộng (trên cả nền tảng IOS và Android) khi phát hiện các hành vi vi phạm, người dân chỉ cần chụp ảnh hoặc quay phim và điền nội dung có liên quan sau đó gửi phản ánh. Ngay lập tức thông tin phản ánh của người dân sẽ được chuyển đến cơ quan chức năng, sau 120 phút phản ánh sẽ được giải quyết.

Ngoài ra, với ứng dụng "Phú Nhuận trực tuyến"  người dân có thể theo dõi và đánh giá kết quả xử lý vi phạm. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cho phép người dân tra cứu tình trạng giải quyết hồ sơ, thủ tục hành chính, đánh giá mức độ hài lòng, xem các thông tin về truy nã tội phạm, tuyên truyền an ninh trật tự, an toàn giao thông.

Văn Thắng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo