Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho 150 cụ cao tuổi

Tặng quà cho các cụ già tại chương trình.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 22/9, Hội Chữ thập đỏ Quận 8 phối hợp cùng Ban Bảo trợ, Hội Người cao tuổi Quận 8, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam Quận 8,  Báo Giác ngộ TPHCM tổ chức họp mặt kỷ niệm 27 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10.

Chương trình đã khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho 150 cụ cao tuổi trên địa bàn quận, trong đó có các nghệ sĩ lão thành của Khu Dưỡng lão nghệ sĩ sân khấu TPHCM. Theo đó, mỗi cụ được tặng 450.000 đồng tiền mặt và quà tặng. Chương trình còn tổ chức bữa cơm thân mật và giao lưu văn nghệ. Đây là hoạt động thường niên nhằm chăm lo cho các cụ cao tuổi neo đơn, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trong những năm qua, Ban Bảo trợ Hội Chữ thập đỏ Quận 8 đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho các đối tượng dân nghèo trên địa bàn quận. Trong đó, chương trình “Bữa cơm người già” của Ban Bảo trợ đã trợ cấp hàng tháng cho các cụ từ 200.000 - 500.000 đồng. Bên cạnh đó, Hội Chữ thập đỏ Quận 8 còn tổ chức các hoạt động khác nhằm chăm lo cho người cao tuổi với tổng số tiền trong 6 tháng đầu năm 2018 gần 4 tỷ đồng.

Anh Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo