Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Khám, cấp thuốc miễn phí cho bệnh nhân mắc bệnh lý cườm nước

Khám và tư vấn tại Bệnh viện Mắt KTC Phương Nam

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân dịp kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2) và Hưởng ứng tuần lễ Glôcôm thế giới, Bệnh viện Mắt KTC Phương Nam tổ chức chương trình khám, tư vấn tầm soát miễn phí cho bệnh nhân mắc bệnh Glôcôm (cườm nước), giúp bệnh nhân hiểu rõ, biết cách theo dõi và khám định kỳ để kiểm soát được bệnh mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Chương trình khám và cấp thuốc miễn phí cho bệnh nhân mắc bệnh lý Glôcôm diễn ra vào các buổi chiều từ ngày 27/2 đến 31/3/2018 tại Khoa khám – Bệnh viện Mắt KTC Phương Nam, dự kiến sẽ khám khoảng 200 ca. Ngoài ra, bệnh viện cũng sẽ thực hiện chương trình khám tầm soát bệnh lý võng mạc miễn phí 1.000 ca bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường và bệnh nhân trên 60 tuổi trong cùng thời gian này.

Được biết, Glôcôm (cườm nước) là bệnh lý phức tạp, dễ dẫn đến mù lòa do làm tổn thương dây thần kinh mắt nếu việc phát hiện và điều trị không kịp thời. Việc phát hiện và điều trị sớm bệnh lý Glôcôm là rất quan trọng trong bảo tồn thị lực còn lại và ngăn ngừa mù lòa cho bệnh nhân.

H.Thảo

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo