Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Khám sức khỏe miễn phí cho 500 nữ lao động có hoàn cảnh khó khăn

Chủ tịch UBND Quận Trương Minh Kiều chứng kiến 2 đơn vị ký kết Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 26/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Quận 5 phối hợp Bệnh viện Hùng Vương ký kết Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” năm 2022. Đến dự có Chủ tịch UBND Quận 5 Trương Minh Kiều.

Tại chương trình, hai đơn vị ký kết nhiều nội dung có lợi cho đoàn viên, người lao động. Trong đó, tổ chức “Ngày hội sức khỏe vì cộng đồng” cho 500 nữ CNVC-LĐ khó khăn trên địa bàn Quận 5. Chương trình có 2 gói khám sức khỏe: gói 1 dành cho 400 người (gồm khám phụ khoa, siêu âm phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung…) và gói 2 dành cho 100 người (gồm khám phụ khoa, siêu âm phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung, khám và siêu âm nhũ hoa, chụp ảnh nhũ hoa…). Kinh phí 2 gói khám sức khỏe là 500 triệu đồng do Bệnh viện Hùng Vương hỗ trợ. Đoàn viên, người lao động sẽ được khám vào các buổi chiều thứ 3, thứ 5 hằng tuần trong tháng 5/2022.

* Trước đó, Công đoàn Tổng Công ty Bến Thành đã ký kết cùng Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Thiên Ngọc An (Siêu thị Hạnh Phúc) về chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”.

Theo đó, Siêu thị Hạnh Phúc sẽ cung cấp các mặt hàng như khẩu trang, nước rửa tay, dung dịch khử khuẩn, cà phê, ca cao, bánh kẹo, gạo lứt, dầu ăn, nước mắm… cho đoàn viên tổng công ty với giá giảm từ 20-40% so với thị trường.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo