Người dân mua sắm hàng hóa tại chương trình (Thanhuytphcm.vn) - Sáng 10/12, Sở Công thương TPHCM phối hợp cùng Công ty MVCPRO tổ chức khai mạc Chương trình bán hàng lưu động - bình ổn thị trường Tết năm 2025 với chủ đề “Kết nối tiêu dùng - Lan tỏa yêu thương”; đồng thời hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm – Shopping Season Tết Ất Tỵ năm 2025 của TPHCM.
Phát biểu tại lễ phát động, Phó Giám đốc Sở Công thương TPHCM Nguyễn Nguyên Phương cho biết, Chương trình bán hàng lưu động - bình ổn thị trường đợt 2 mùa Tết năm 2025 nhằm mục tiêu mang đến các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, chất lượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến tay nhân dân trên địa bàn TPHCM.
Bên cạnh cơ hội mua sắm trực tiếp sản phẩm chất lượng của các thương hiệu uy tín, chương trình tiếp tục dành những sự sẻ chia thiết thực với gánh nặng tài chính của người dân TP trong bối cảnh thắt chặt chi tiêu, hướng đến một mùa xuân đầm ấm, sung túc. Với hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn như: Giảm giá lên đến 60%; mua 1 tặng 1, mua là có quà...
Ngoài ra, người tiêu dùng khi tham gia mua hàng còn được trải nghiệm mua sắm, an toàn tiết kiệm khi thanh toán không dùng tiền mặt từ Ví điện tử VNPAY với nhiều mã mua hàng giảm giá 20.000 đồng, 50.000 đồng được trừ trực tiếp trên đơn hàng và cơ hội nhận hàng trăm E-voucher từ đơn vị quà tặng thương hiệu UrBox.
Chương trình bán hàng lưu động - bình ổn thị trường Tết năm 2025 bắt đầu từ ngày 10/12/2024 và kéo dài đến hết ngày 5/1/2025 được tổ chức luân phiên tại 7 địa điểm thuộc các quận trên địa bàn TPHCM gồm các quận: 3, 4, 8, 10, 11, Phú Nhuận, Tân Bình. Tại mỗi địa phương, chương trình diễn ra trong 3 ngày.
Ban tổ chức trao giỏ quà yêu thương đến hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại Quận 4 Điểm nhấn của chương trình chính là sự tham gia của các doanh nghiệp uy tín trong nước và quốc tế, với hơn 40 mặt hàng từ các ngành hàng thiết yếu như hóa phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm, hơn 500 sản phẩm thiết yếu cho mỗi gia đình như: nước giải khát, nước giặt, sữa tắm, dầu gội, trứng gà tươi, yến sào, mì chay, bánh kẹo, nước uống dinh dưỡng, dầu nhớt xe máy, bếp ga, … chương trình sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm cho các gia đình trong dịp Tết và trải nghiệm các tiện ích mua sắm hiện đại.
Không chỉ là những ngày hội mua sắm hàng hóa thiết yếu, chất lượng với chi phí tiết kiệm tối ưu, Chương trình bán hàng lưu động -bình ổn thị trường Tết năm 2025 còn gửi gắm thông điệp đầy tính nhân văn – “Kết nối tiêu dùng – Lan tỏa yêu thương”. Theo đó, Chương trình sẽ phối hợp với các cơ quan địa phương trao tặng hằng trăm “Giỏ quà yêu thương” đến những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần mang đến một mùa xuân ấm áp, đủ đầy.
Dự kiến, chương trình mùa này sẽ tiếp cận khoảng 500.000 người, thu hút hơn 100.000 lượt khách tham quan và 50.000 lượt mua hàng. Với thông điệp giàu ý nghĩa nhân văn “Kết nối tiêu dùng – Lan tỏa yêu thương,” chương trình không chỉ mang lại lợi ích thiết thực cho người dân mà còn góp phần khẳng định vị thế của TPHCM là trung tâm thương mại hiện đại, văn minh và nghĩa tình.
Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tham gia lan tỏa giá trị thương hiệu, gia tăng độ nhận diện và thúc đẩy doanh số trong giai đoạn cao điểm Tết Ất Tỵ năm 2025. Đồng thời, Chương trình bán hàng lưu động - bình ổn thị trường Tết năm 2025 còn là lời khẳng định của các doanh nghiệp cho nỗ lực xây dựng một nền kinh tế bền vững, gắn kết cộng đồng và gìn giữ những giá trị nhân văn tốt đẹp của người Việt.