Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Khối thi đua 16 phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020

Đồng chí Hoàng Nghĩa Huỳnh, Phó Ban Thi đua khen thưởng Thành phố phát biểu chỉ đạo Hội nghị

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 9/7, Khối thi đua 16 tổ chức Hội nghị sơ kết các hoạt động, phong trào thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm và sinh hoạt chuyên đề quý  II với 12/12 đơn vị thành viên của khối thi đua 16.

Đến dự hội nghị có đồng chí Hoàng Nghĩa Huỳnh, Phó Ban Thi đua khen thưởng Thành phố và đồng chí Nguyễn Duy Vũ, Bí thư Đảng ủy Khối Bộ Nông nghiệp và phát triển Nông thôn, Khối trưởng Khối thi đua chủ trì.

Tại hội nghị, các đơn vị thành viên đã đóng góp ý kiến vào dự thảo Báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm và phương hướng 6 tháng cuối năm 2020 của Khối. Sinh hoạt chuyên đề quý II của Khối thi đua về kinh nghiệm lãnh đạo, chỉ đạo chuẩn bị tổ chức Đại hội Đảng cấp cơ sở nhiệm kỳ 2020-2025 cũng được các đơn vị quan tâm, trao đổi thảo rất nghiêm túc và hiệu quả.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Phó Ban Thi đua khen thưởng Thành phố Hoàng Nghĩa Huỳnh đã ghi nhận những nỗ lực của Khối thi đua 16, trong 6 tháng đầu năm 2020 tuy bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng các đơn vị trong Khối đã cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị đặt ra; có nhiều giải pháp trong việc phòng chống dịch bệnh Covid-19 và vận động tốt các nguồn lực hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đồng chí đề nghị Khối thi đua tiếp tục phát động thi đua và thực hiện tốt nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020 với nhiều phong trào, hình thức sinh hoạt chuyên đề khác nhau phù hợp với tình hình thực tế của Khối.

Khánh Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo