Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Khu vực Nam Bộ tiếp tục có mưa dông

Ảnh minh họa. (Ảnh: Vietnam+)

(Thanhuytphcm.vn) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia và Đài Khí tượng Thủy văn Khu vực Nam bộ cho biết, tại khu vực Nam Bộ mây đối lưu đang phát triển và đang gây mưa dông trên khu vực tỉnh An Giang, Kiên Giang,... Trong thời gian tới, mây đối lưu sẽ còn tiếp tục phát triển và gây ra mưa rào, có nơi mưa vừa, mưa to và dông cho các khu vực nói trên, sau đó có khả năng mở rộng sang các khu vực lân cận khác như Cần Thơ, Hậu Giang,... Trong cơn dông cần đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33 độ C.

Tại Trung Bộ, ngày 9/9, khu vực tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mây, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Tây Nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 34 - 37 độ C. Thành phố Đà Nẵng - Bình Thuận có mây, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Tây đến Tây Nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 33 - 36 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to; đêm có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ C, cao nhất từ 29 - 32 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ có mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, riêng vùng núi có mưa rào và dông rải rác; chiều tối và đêm có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông, riêng vùng núi có mưa to đến rất to. Gió Đông Nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C, cao nhất từ 31 - 34 độ C.

Thủ đô Hà Nội có mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông. Gió Đông Nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28 độ C, cao nhất từ 31 - 34 độ C.

Thủy Tiên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo