Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Kiểm tra chất kích thích các tài xế lái xe ra vào Cảng Phú Hữu

Công an phường Phú Hữu lập biên bản với các tài xế dương tính với ma túy.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 14/2, Công an Quận 9 phối hợp với Phòng Cảnh sát Giao thông Đường bộ - Đường sắt (PC08), Công an TPHCM và các đơn vị có liên quan đã tiến hành tổ chức kiểm tra chất kích thích đối với các tài xế lái xe ra vào Cảng Phú Hữu thuộc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn.

Theo ghi nhận, các đơn vị đã tiến hành kiểm tra 47 tài xế và phát hiện 3 tài xế dương tính với chất ma túy. Trong đó, hai trường hợp dương tính với ma túy đá, 1 trường hợp dương tính với heroin hoặc morphin và đang được Công an phường Phú Hữu xác minh làm rõ. Ngoài ra, lực lượng chức năng đã phát hiện 2 trường hợp tài xế điều khiển xe đầu kéo không mang theo giấy phép lái xe, tạm giữ 5 phương tiện…

Theo đại diện PC08, đây là ngày đầu tiên ra quân tổ chức kiểm tra chất kích thích đối với tài xế của lực lượng Công an TP sau những ngày nghỉ Tết nhằm ngăn chặn, không để xảy ra những vụ tai nạn giao thông để lại hậu quả đáng tiếc có liên quan đến tài xế sử dụng chất kích thích khi điều khiển phương tiện giao thông.

Hoàng Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo