Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Kiểm tra công tác giáo dục quốc phòng và an ninh tại Sư đoàn 9

Đoàn công tác tham quan nhà truyền thống Sư đoàn 9, Quân đoàn 4

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 23/9, Đoàn công tác của Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh (QP-AN) Trung ương do Thiếu tướng Lương Quang Cương, Phó Cục trưởng Cục Dân quân Tự vệ, Bộ Quốc phòng làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tại Sư đoàn 9, Quân đoàn 4 (huyện Củ Chi, TPHCM).

Đoàn đã kiểm tra hệ thống sổ sách, giáo án, văn kiện công tác giáo dục QP-AN trong những năm qua và nhận thức của đội ngũ cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 9. Đối với nội dung kiểm tra nhận thức, đoàn đã tiến hành kiểm tra trắc nghiệm đối với đối tượng 2 và đối tượng 3 để đánh giá kiến thức thường trực về QP-AN và chấm điểm trực tiếp. Kết quả kiểm tra nhận thức có 100% đạt yêu cầu, trong đó có 90% đạt giỏi.

Kết luận buổi kiểm tra, Thiếu tướng Lương Quang Cương đánh giá công tác giáo dục QP-AN ở Sư đoàn 9 trong những năm qua được duy trì có nền nếp, hệ thống văn kiện, sổ sách, tài liệu bảo đảm tốt; đội ngũ cán bộ có kiến thức thường trực, nhận thức tốt về các nội dung quốc phòng và an ninh. Thiếu tướng Lương Quang Cương nhấn mạnh trong thời gian tới, Sư đoàn 9 cần phát huy kết quả đã đạt được tiếp tục tổ chức công tác giáo dục quốc phòng và an ninh tại đơn vị có hiệu quả cho mọi đối tượng.

Long Giang

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo