Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Ký kết hợp tác giữa UBND TPHCM và Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne

Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức ký kết Bản ghi nhớ về quan hệ hợp tác giữa UBND TPHCM và Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 22/1, Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức đã tham dự Lễ ký kết Bản ghi nhớ về quan hệ hợp tác giữa UBND TPHCM và Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne (RMIT).

Trải qua thời gian gần 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Đại học RMIT đã có những đóng góp đáng kể trong sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam, đem lại chất lượng giáo dục quốc tế cho sinh viên trong nước. RMIT là một trong những đại học chú trọng đào tạo các lĩnh vực thuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 và cũng dành sự quan tâm đến hoạt động đổi mới sáng tạo. 

Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức cho biết, Bản ghi nhớ được ký hôm nay là văn bản thiết lập hợp tác quốc tế đầu tiên của Thành phố được ký trong năm 2021. Điều này thể hiện sự coi trọng của Thành phố đối với tầm nhìn giáo dục của Đại học RMIT cũng như thể hiện sự kỳ vọng đối với RMIT với tư cách là một đối tác của Thành phố trong lĩnh vực phát triển tri thức, xây dựng đô thị thông minh, thúc đẩy đô thị sáng tạo. 

Phó Chủ tịch UBND Dương Anh Đức tin tưởng, Bản ghi nhớ này sẽ mở ra cơ hội hợp tác sâu rộng hơn nữa giữa Học viện công nghệ Hoàng Gia Melbourne và TPHCM trong thời gian sắp tới trên các mặt: phát triển tiêu chuẩn giáo dục đại học quốc tế, phát triển đô thị thông minh và đô thị sáng tạo, thúc đẩy đổi mới và khởi nghiệp, nâng cao năng lực lãnh đạo cho cán bộ Thành phố và tương lai phát triển của Đại học RMIT tại Thành phố... Trong thời gian tới, Học viện Hoàng gia Melbourne với đại diện là trường đại học RMIT Việt Nam, và Thành phố sẽ cùng nhau đồng hành để hiện thực hóa những cam kết ngày hôm nay. 

H.Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo