Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho công đoàn viên và người lao động

Đại diện Liên đoàn Lao động TPHCM và Bưu điện TPHCM thực hiện lễ ký kết.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 15/10, Liên đoàn Lao động TPHCM phối hợp Bưu điện TPHCM tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình phúc lợi cho công đoàn viên và người lao động. Đến dự có Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Kiều Ngọc Vũ; Giám đốc Bưu điện TPHCM Nguyễn Thị Thu Vân.

Tại buổi lễ, 2 đơn vị thực hiện ký kết với nội dung như: phối hợp tổ chức các chương trình khuyến mãi, bán hàng ưu đãi cho đoàn viên và người lao động tại các khu, cụm công nghiệp. Bưu điện TP sẽ cung cấp dịch vụ bưu điện với giá ưu đãi cho đoàn viên, người lao động trực thuộc Liên đoàn Lao động TP. Hàng năm vào các dịp 1/5, Tháng công nhân, ngày thành lập công đoàn và lễ, Tết, Bưu điện TP sẽ tổ chức khuyến mãi lớn dành riêng cho người lao động theo từng sản phẩm, dịch vụ  của bưu điện TP...

Giám đốc Bưu điện TPHCM Nguyễn Thị Thu Vân cho biết, việc hợp tác này nhằm hỗ trợ, khai thác tối đa thế mạnh của mỗi bên để thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ được giao, nâng cao hiệu quả hoạt động, đồng thời góp phần mang lại giá trị, lợi ích cho xã hội nói chung, người lao động và tổ chức công đoàn nói riêng.

Theo Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động TP Kiều Ngọc Vũ, trong giai đoạn từ nay đến năm 2022 hai bên sẽ thống nhất thực hiện theo từng nội dung ký kết  nhằm gắn kết quyền lợi đoàn viên người lao động bằng chất lượng dịch vụ, thân thiện, hiện đại. Hiện toàn TP có hơn 200 điểm dịch vụ phục vụ nhu cầu của người lao động, tại các khu vực đông công nhân sẽ tổ chức các điểm cung cấp dịch vụ công tại chỗ, tăng thêm các tiện ích phục vụ, dịch vụ chuyển tiền, gửi tiền tiết kiệm... đây là những dịch vụ mà Bưu điện TP sẽ cung cấp cho người lao động. Thời gian thực hiện từ năm 2018 đến năm 2022.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo