Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Ban Nội chính Thành ủy TPHCM thăm lực lượng trực tiếp phòng chống dịch tại Quận 6

Trưởng Ban Nội chính Thành ủy Lê Thanh Liêm cùng lãnh đạo Quận 6 trao kinh phí hỗ trợ cán bộ, công chức Phường 12.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 1/9, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy TPHCM Lê Thanh Liêm đã đến thăm hỏi, động viên lực lượng trực tiếp phòng chống dịch Covid-19 tại 14 phường trên địa bàn Quận 6. Cùng tham dự có: Bí thư Quận ủy Quận 6 Lê Thị Hờ Rin, Chủ tịch UBND Quận 6 Lê Thị Thanh Thảo.

Đồng chí Lê Thanh Liêm cùng đoàn lãnh đạo Quận 6 đã đi xuống 14 phường để thăm hỏi, động viên cán bộ, công chức, người làm việc không chuyên trách ở các địa phương.

Tại mỗi điểm đến, đồng chí Lê Thanh Liêm đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của từng cán bộ khu phố, tổ dân phố, cán bộ công chức, nắm tình hình chống dịch của từng phường; lắng nghe những khó khăn, những nỗ lực của đội ngũ cán bộ cơ sở trong suốt thời gian qua. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp tích cực của đội ngũ cán bộ cơ sở, lực lượng tuyến đầu trong cuộc chiến chống dịch.

Trưởng Ban Nội chính Thành ủy Lê Thanh Liêm trao kinh phí cho lực lượng không chuyên trách tại phường. Trưởng Ban Nội chính Thành ủy Lê Thanh Liêm trao kinh phí cho lực lượng không chuyên trách tại phường.

Đồng chí Lê Thanh Liêm cũng lưu ý các phường phải chú ý chăm lo, tư vấn, hỗ trợ điều trị cho các trường hợp F0 tại nhà; cung cấp đầy đủ thuốc cho các F0, không để bà con nào thiếu thuốc; tập trung công tác truy vết xét nghiệm ở các vùng nguy cơ cao để kịp thời bóc tách F0. Bên cạnh đó, chú ý đẩy nhanh tiêm vaccine, nơi nào đã xong mũi 1 thì tiếp tục tiêm mũi 2 theo kế hoạch. Đặc biệt, trong lúc này, cần quan tâm công tác an sinh xã hội, cần hỗ trợ kịp thời cho người dân gặp khó khăn, không để một ai thiếu đói.

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, đồng chí Lê Thanh Liêm trao kinh phí hỗ trợ mỗi phường 50 triệu đồng, mỗi Ban Điều hành khu phố 5 triệu đồng và mỗi cán bộ, công chức, người làm việc không chuyên trách ở các phường 1 triệu đồng. Đây là nguồn động viên kịp thời, ý nghĩa giúp đội ngũ cán bộ cơ sở nâng cao tinh thần trách nhiệm giữ vững pháo đài chống dịch, chăm lo an sinh người dân hướng tới chiến thắng dịch bệnh, đem lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Đinh Toản


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo