Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Ban Nội chính Thành ủy TPHCM thăm, tặng quà cho trẻ em có cha, mẹ, người thân tử vong do Covid-19 tại quận Bình Thạnh

Trưởng Ban Nội chính Thành ủy TPHCM Lê Thanh Liêm tặng quà, động viên em N.T.P

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 21/9, đồng chí Lê Thanh Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy TPHCM cùng đại diện một số đơn vị của TP đã đến thăm, tặng quà cho trẻ em mồ côi cha, mẹ, người thân tử vong do Covid-19 tại quận Bình Thạnh, nhân dịp Tết Trung thu năm 2021.

Đoàn đã đến thăm em L.K.T.A (sinh năm 2008), ngụ tại Phường 7, cha mất do Covid-19, em đang sống cùng mẹ (công tác tại Bưu điện Gia Định) và anh trai (là sinh viên), gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Sau đó, đoàn đã đến thăm em V.N.Y, (sinh năm 2008), ngụ tại Phường 23, cha mất do Covid-19, mẹ là F0 vừa hết bệnh.

Cùng ngày, đồng chí Lê Thanh Liêm đã đến thăm em L.T.T, (sinh năm 2012), ngụ Phường 19, ba mất do Covid-19, mẹ bị F0. Trước đó, đoàn đã đến thăm em N.T.P, cha mẹ đã mất từ lâu. Sau khi ba mẹ mất em ở với bà ngoại nhưng bà ngoại cũng vừa mất do Covid-19. 

Tại các nơi đến thăm, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy TPHCM Lê Thanh Liêm đã chia buồn cùng gia đình trước những mất mát to lớn khi có người thân bị mất do Covid-19. Đồng chí ân cần thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn của gia đình các em; đồng thời mong muốn gia đình các em sớm vượt qua nỗi đau, những khó khăn hiện nay. Đồng chí Lê Thanh Liêm động viên, tin tưởng các em nỗ lực phấn đấu vươn lên, học giỏi, chăm ngoan để không phụ công lao của những người thân trong gia đình.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo