Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM tặng quà các chuyên viên có hoàn cảnh khó khăn

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê (thứ 3 bên phải) cùng Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Nguyễn Thị Thu Hoài (thứ 3 bên trái) tặng quà cho các chuyên viên có hoàn cảnh khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) – Nhằm tạo điều kiện cho công chức, nhân viên, người lao động đón Xuân mới trong không khí vui tươi, ấp áp nghĩa tình, ngày 16/1/2020 (22 tháng chạp), Công đoàn cơ quan Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM đã tổ chức trao tặng 5 phần quà cho các chuyên viên có hoàn cảnh khó khăn của Ban. Đến dự có đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM; Nguyễn Thị Thu Hoài, Phó Trưởng ban Tuyên giáo, Chủ tịch Công đoàn cơ quan.

Theo Phó Trưởng ban Tuyên giáo, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Nguyễn Thị Thu Hoài, các phần quà trao tặng cho các chuyên viên có hoàn cảnh khó khăn là nguồn động viên, chia sẻ và tình cảm của tập thể cơ quan, mong muốn các chuyên viên đón một mùa xuân mới hạnh phúc, đủ đầy hơn.

Thay mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê cho biết, lãnh đạo Ban luôn quan tâm, chia sẻ khó khăn với các chuyên viên cơ quan, sẵn sàng tạo điều kiện để các chuyên viên chuyên tâm trong công việc. Nhân dịp Tết đến, xuân về, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê chúc các chuyên viên năm mới vui tươi, ấm áp bên gia đình, người thân, đặc biệt, mong các chuyên viên cố gắng vượt qua khó khăn, an tâm công tác.

Quốc Việt


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo