Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo LĐLĐ TPHCM thăm nữ chủ nhà trọ, công nhân lao động bị bệnh hiểm nghèo

Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hồ Xuân Lâm tặng quà gia đình bà Đào Thị Quá.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 19/1, Đoàn công tác Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố do đồng chí Hồ Xuân Lâm, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà cho chủ nhà trọ và công nhân lao động bị bệnh hiểm nghèo.

Đoàn đã đến thăm nhà trọ của bà Đào Thị Quá tại 164/8, Tập đoàn 6B, Khu phố 1, phường Tân Tạo A. Đây là khu nhà trọ có 28 phòng. Từ khi có dịch Covid-19 đến nay, gia đình bà đã giảm 300.000 đồng tiền thuê phòng trọ cho công nhân, lao động. Đồng thời, bà cũng phối hợp với LĐLĐ quận thường xuyên tổ chức các game show âm nhạc vào cuối tuần, lồng ghép tuyên truyền pháp luật, biện pháp phòng, chống Covid-19 tạo sân chơi bổ ích cho công nhân, lao động.

Thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hồ Xuân Lâm ghi nhận và đánh giá cao việc làm của gia đình bà Đào Thị Quá đã hỗ trợ, giúp đỡ cho công nhân, lao động bớt khó khăn, qua đó góp phần cùng Thành phố và quận chung tay phòng chống dịch Covid-19.

Đoàn thăm, tặng quà gia định chị Lê Thị Thanh Sang. Đoàn thăm, tặng quà gia định chị Lê Thị Thanh Sang.

Dịp này, đoàn cũng đến thăm và động viên chị Lê Thị Thanh Sang, quê ở Ninh Thuận, công nhân làm việc tại Công ty TNHH Kyung Rhim Vina, có chồng đang làm công nhân tại Công ty Pouyuen Việt Nam, có con gái 10 tuổi ở quê. Bản thân chị đang điều trị bệnh ưng thư tuyến giáp, ở nhà trọ tại 606/7/9/2, Hồ Học Lãm, Khu phố 14, phường Bình Trị Đông B.

Tại đây, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hồ Xuân Lâm gửi lời chúc mừng năm mới và chia sẻ những khó khăn của gia đình và mong rằng chị Sang cố gắng nỗ lực vượt lên hoàn cảnh, khắc phục khó khăn, giữ gìn sức khỏe để tiếp tục lao động, làm việc.

Lê An


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo