Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Quận 12 thăm, tặng quà cán bộ, công chức, đảng viên và thân nhân tử vong do dịch Covid-19

Đoàn đến thăm, tặng quà gia đình bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Chít

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 24/1, Bí thư Quận ủy Quận 12 Trần Hoàng Danh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và chia sẻ, tặng quà gia đình cán bộ, công chức, đảng viên và thân nhân tử vong do dịch Covid-19, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2020.

Đoàn đến thăm và tặng quà cho 3 gia đình, gồm: gia đình mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Chít (đảng viên, Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, phường Tân Thới Nhất); ông Nguyễn Văn Đương (đảng viên, Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng); ông Đoàn Hường (đảng viên, Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, chi bộ khu phố 5, phường Thới An).

Tại các gia đình, đồng chí Trần Hoàng Danh đã ghi nhận những đóng góp và hy sinh đáng trân trọng của các cá nhân đã trực tiếp tham gia vào các hoạt động phòng chống dịch, cũng như thân nhân của cán bộ, công chức, đảng viên đã tử vong do dịch Covid-19. Đồng chí Trần Hoàng Danh gửi lời chúc đến gia đình cán bộ, công chức, đảng viên và thân nhân tử vong do dịch Covid-19 năm mới bình an, mạnh khỏe.

Cũng trong ngày, Quận ủy Quận 12 cũng đã tổ chức các đoàn đến thăm hỏi, tặng quà 31 gia đình cán bộ, công chức, đảng viên và thân nhân tử vong do dịch Covid-19.

Hồng Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo