Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Quận 2 thăm, tặng quà các cơ sở Phật giáo

Bí thư Quận ủy Quận 2 Trần Văn Thuận (bìa phải) chúc mừng Đại đức Thích An Nguyện – trụ trì chùa Thiền Tôn 2 nhân dịp Đại lễ Phật đản năm 2019

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 14/5, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 2 Trần Văn Thuận dẫn đầu đoàn đại biểu Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 2 đến thăm và tặng quà tại các cá nhân, cơ sở Phật giáo trên địa bàn quận.

Đoàn đã đến thăm Hòa thượng Thích Trung Phú, Phó Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam Quận 2 – trụ trì chùa Thái Nguyên và Đại đức Thích An Nguyện – trụ trì chùa Thiền Tôn 2. Tại đây, Bí thư Quận ủy Quận 2 Trần Văn Thuận đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi lời chúc mừng đến các hòa thượng cùng các giáo phẩm, tăng ni, Phật tử một mùa Phật đản vui tươi, an lạc và thành tựu trên mọi mặt hoạt động Phật sự.

Bí thư Quận ủy Quận 2 Trần Văn Thuận cũng cho biết kinh tế Quận 2 có những bước phát triển, an sinh xã hội, an ninh trật tự của Quận 2 được giữ vững, trong đó có sự đóng góp, đồng hành của các giáo phẩm, tăng ni, Phật tử của Quận 2; đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các cơ sở Phật giáo mà các vị chư tăng sẽ là những tấm gương sáng để quần chúng Phật tử noi theo sống “tốt đời đẹp đạo”.

Được biết, nhân dịp đại lê Phật đản năm 2019, Quận 2 cũng đã tổ chức 5 đoàn do  lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 2 dẫn đầu đến thăm, gặp và chúc mừng Ban Trị sự Giáo Hội Phật giáo Việt Nam Quận 2 và các chức sắc, giáp phẩm Phật giáo trên địa bàn Quận 2.

Văn Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo