Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Quận 3 thăm, động viên chiến sĩ mới

Đồng chí Vũ Thị Mỹ Ngọc, Phó Chủ tịch UBND Quận 3 trao quà và thăm hỏi động viên chiến sĩ mới

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 7/5, Đoàn Hội đồng nghĩa vụ quân sự Quận 3 do đồng chí Vũ Thị Mỹ Ngọc, Phó Chủ tịch UBND Quận 3 làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ mới (CSM) nhập ngũ năm 2022 tại Lữ đoàn Thông tin 596/Binh chủng Thông tin liên lạc.

Tham gia đoàn còn có Trung tá Nguyễn Như Anh, Chính trị viên phó Ban chỉ huy Quân sự Quận 3… Tiếp đoàn có Thượng tá Nguyễn Văn Tuyến, Phó Chính ủy Lữ đoàn cùng các cán bộ Tiểu đoàn 36 khung huấn luyện Lữ đoàn Thông tin 596.

Năm 2022, Quận 3 đã hoàn thành chỉ tiêu giao quân ở cả 2 cấp, với 155 công dân nhập ngũ tại các đơn vị: Lữ đoàn thông tinh 596; Trung đoàn Gia Định/Bộ Tư lệnh TP; Trung đoàn 276/Sư đoàn 367; Sư đoàn 370 và Công an TPHCM. Trong đó, huấn luyện tại Lữ đoàn Thông tin 596/Binh chủng Thông tin liên lạc là 40 thanh niên. Sau hơn 2 tháng nhập ngũ, các CSM của Quận 3 đang huấn luyện tại Lữ đoàn Thông tin 596 đã khắc phục khó khăn, nhanh chóng thích ứng với môi trường quân đội, chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội, quy định của đơn vị, tham gia huấn luyện đạt kết quả tốt. Các CSM đã có sự trưởng thành về sức khỏe, nhận thức.

Phát biểu động viên CSM, đồng chí Vũ Thị Mỹ Ngọc cám ơn các đồng chí cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn Thông tin 596, trong những năm qua đã giáo dục, giúp đỡ con em Quận 3 thi hành nghĩa vụ quân sự tại đơn vị và khi trở về địa phương đã có bước trưởng thành góp phần xây dựng Quận 3 ngày càng phát triển. Đồng chí cũng động viên các CSM nêu cao tinh thần xung kích của tuổi trẻ, vượt qua khó khăn, phấn đấu giành thành tích cao trong học tập, rèn luyện để xứng đáng với sự tin tưởng của gia đình, người thân, bạn bè và địa phương.

Dịp này, Hội đồng nghĩa vụ quân sự Quận 3 và các ban ngành, đoàn thể quận, phường đã trao tặng 40 phần quà trị giá 40 triệu đồng cho các CSM cũng như trao tặng các phần quà cho đơn vị huấn luyện.

Cùng ngày, đồng chí Trần Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND quận cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể quận, phường đến thăm, động viên 24 tân binh đang huấn luyện tại Trung đoàn Gia Định (Bộ Tư lệnh TP). Đoàn ũng đã trao tặng 24 phần quà trị giá 24 triệu đồng cho các CSM huấn luyện tại đơn vị.

Đoàn Huy 


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo