Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Quận 3 thăm hỏi, tặng quà cán bộ lãnh đạo Ban Dân vận Quận ủy các thời kỳ

Đoàn trao tặng quà cho cán bộ làm công tác dân vận cơ sở có hoàn cảnh khó khăn tại Phường 10.

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 – 15/10/2020), vừa qua, đoàn đại biểu Quận ủy Quận 3 do đồng chí Trần Thị Hường, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Quận 3 đã đến thăm hỏi, chúc sức khỏe và tặng quà 3 cán bộ nguyên là lãnh đạo Ban Dân vận Quận ủy các thời kỳ trên địa bàn Quận 3.

Đoàn cũng đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng quà cho 12 cán bộ làm công tác Dân vận cơ sở có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Đây là những cán bộ làm công tác dân vận cơ sở đa số đều đang rất khó khăn về kinh tế, hoàn cảnh gia đình và sức khỏe bản thân nhưng vẫn luôn cố gắng vượt qua khó khăn để tham gia, đóng góp tích cực cùng địa phương trong công tác dân vận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, luôn là những tấm gương sáng trong đời sống hàng ngày, được đông đảo Nhân dân tin yêu và ủng hộ.

Tại các gia đình, đồng chí Trần Thị Hường đã bày tỏ sự cảm phục, trân trọng ghi nhận sự nỗ lực và công sức đóng góp của các cán bộ dân vận cơ sở trong thời gian qua. Đồng chí cũng ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe và động viên các cán bộ dân vận cơ sở cố gắng vượt qua hoàn cảnh khó khăn của gia đình và sức khỏe của bản thân để tiếp tục tham gia, gắn bó cùng với địa phương hoàn thành tốt các nhiệm vụ, công tác được giao, góp phần xây dựng và phát triển Quận ngày càng văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Chung Trần


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo