Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Quận 7 thăm, động viên các đơn vị tích cực chăm lo cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Các đồng chí lãnh đạo Quận 7 tặng quà động viên cán bộ, công chức, tình nguyện viên LĐLĐ Quận 7.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 17/9, đồng chí Trần Chí Dũng, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 7 dẫn đầu đoàn đã đến thăm, động viên các cán bộ, công chức, tình nguyện viên tại LĐLĐ Quận 7, Quận đoàn và Hội Chữ thập đỏ Quận 7.

Trong thời gian qua, trên địa bàn Quận 7 đã có nhiều mô hình chăm lo an sinh xã hội, chăm sóc y tế cho người dân được triển khai hiệu quả như đội hình "Shipper miễn phí tại nhà" tiếp ứng lương thực, mua thuốc giúp người dân, công nhân, người lao động của LĐLĐ Quận 7. Mô hình "ATM oxy" hỗ trợ miễn phí đổi, nạp oxy cho người dân do Quận đoàn Quận 7 phụ trách hay "Nhóm oxy yêu thương" mang oxy đến tận nhà cho các bệnh nhân F0 đang điều trị tại nhà của Hội Chữ thập đỏ Quận 7.

Tại những người đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 7 Trần Chí Dũng đã ghi nhận những đóng góp thiết thực của các đơn vị trong quá trình tham gia phòng chống dịch Covid-19. Các đơn vị đã quan tâm bám sát, vận động các cá nhân hảo tâm kịp thời hỗ trợ, chăm lo cho người dân, công nhân, người lao động về cả tinh thần, vật chất, y tế....

Phó Bí thư thường trực Quận uỷ Trần Chí Dũng mong muốn trong thời gian tới, các đơn vị tiếp tục phát huy những việc thiết thực, cụ thể và có phương án lâu dài để chăm lo cho trẻ em mồ côi cha mẹ do dịch Covid-19; hỗ trợ người dân, công nhân, người lao động sớm vượt qua khó khăn, chăm lo tốt an sinh xã hội để người dân yên tâm cùng đảng bộ, chính quyền Quận 7 đẩy lùi dịch Covid-19.

Trâm Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo