Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo quận Phú Nhuận thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách tại Bến Tre

Phó Bí thường trực Quận ủy Huỳnh Đăng Linh - cùng đoàn đại biểu thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Linh tại xã Thạnh Hải, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020, chiều 10/1, Đoàn đại biểu Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Phú Nhuận do đồng chí Huỳnh Đăng Linh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách tại huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.

Tại các các gia đình, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy quận Phú Nhuận Huỳnh Đăng Linh ân cần hỏi thăm sức khỏe cũng như tình hình cuộc sống và gửi lời chức mừng năm mới - Xuân Canh Tý 2020 đến các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình chính sách. Đồng chí Huỳnh Đăng Linh khẳng định Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân quận Phú Nhuận luôn ghi nhớ công ơn, những đóng góp, sự hy sinh to lớn của các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách nơi đây đã có công nuôi giấu, che chở cho cán bộ hoạt động cách mạng trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ.

Dịp này, lãnh đạo quận Phú Nhuận đã trao tặng 16 phần quà, mỗi phần quà trị giá 1 triệu  đồng cho các gia đình chính sách và 10 phần quà cho hộ nghèo của huyện, mỗi phần 500.000 đồng.

Được biết, trong thời gian từ ngày 2 đến ngày 10/1, quận Phú Nhuận cũng tổ chức 3 đoàn thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách tại các tỉnh: Quảng Ngãi, Tiền Giang, Bến Tre. Đây là hoạt động thường xuyên của quận Phú Nhuận mỗi dịp Tết đến, thể hiện lòng tri ân đến Nhân dân các địa phương thuộc các tỉnh, thành…

Văn Thắng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo