Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo quận Tân Bình gặp gỡ đại biểu các dân tộc, tôn giáo

Lãnh đạo quận Tân Bình chụp hình lưu niệm cùng các chức sắc, chức việc và đại diện người dân tộc

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 9/1, Quận ủy Tân Bình tổ chức hội nghị gặp gỡ giữa lãnh đạo quận với đại biểu các dân tộc, tôn giáo trên địa bàn. Hội nghị có sự tham dự của đồng chí Lê Trọng Hiếu, Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Thành ủy, hơn 100 đại diện các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo và các vị đại diện người dân tộc của quận.

Tại hội nghị, lãnh đạo quận đã thông tin tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời lắng nghe các ý kiến đóng góp của đại diện các dân tộc, tôn giáo đối với quá trình lãnh đạo của quận. Qua đó, đã có 5 lượt ý kiến phát biểu xoay quanh các vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, tình hình trật tự lòng lề đường, tình hình an ninh chính trị và trật tự đô thị trên địa bàn.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Thị Út, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy trân trọng ghi nhận những đóng góp của cộng đồng các tôn giáo, dân tộc trong quá trình xây dựng và phát triển quận nhà; đồng thời khẳng định, những góp ý của đại diện các dân tộc, tôn giáo cũng thể hiện được tâm tư, tình cảm và sự tin tưởng đối với Đảng bộ, chính quyền quận. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, cộng đồng các dân tộc, tôn giáo trên địa bàn sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền quận trong việc đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phát triển kinh tế - xã hội với mục tiêu chung là chăm lo cho nhân dân, trong đó có đồng bào dân tộc, tôn giáo ngày càng tốt hơn.

Hồ Thị Diệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo