Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Sở Ngoại vụ chúc mừng Quốc khánh Campuchia

Đoàn Sở Ngoại vụ đến chúc mừng Quốc khánh Campuchia

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 6/11, thay mặt lãnh đạo TPHCM, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ Phạm Trần Thanh Thảo đã đến thăm và chúc mừng Lãnh sự quán Campuchia nhân dịp Quốc khánh Vương quốc Campuchia.

Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ Phạm Trần Thanh Thảo gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, nhân viên của Lãnh sự quán nói riêng, người dân và Chính phủ Campuchia nói chung; đồng thời khẳng định quan hệ giữa Campuchia và Việt Nam nói chung, Campuchia và TPHCM nói riêng ngày càng phát triển bền vững trên nhiều lĩnh vực. Campuchia hiện tại cũng là quốc gia năng động, phát triển nhanh trong khu vực. Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ Phạm Trần Thanh Thảo hi vọng mối quan hệ tốt đẹp giữa hai quốc gia sẽ tiếp tục được vun đắp, củng cố mang lại lợi ích cho người dân hai nước.

Tổng lãnh sự Campuchia tại TPHCM Sok Dareth cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo TPHCM. Khẳng định vai trò và sự hi sinh của Đảng và Nhà nước Việt Nam trong hỗ trợ, giúp đỡ Campuchia xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước, Tổng Lãnh sự Sok Dareth cho rằng, sự phát triển của Campuchia ngày hôm nay có được là nhờ một phần hỗ trợ, chia sẻ của Việt Nam. Hiện tại, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang đầu tư tại Campuchia cũng như nguồn nhân lực chất lượng cao được đào tạo tại Việt Nam đã và đang đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của Campuchia. 

H.Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo