Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực TPHCM thăm, tặng quà công nhân, lao động

Lãnh đạo và Công đoàn Tổng Công ty Điện lực TPHCM tặng quà cho công nhân tại Đội Quản lý lưới điện công ty Điện lực Gia Định

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 26/5, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Điện lực TPHCM Phạm Quốc Bảo và Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Lê Văn Minh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà công nhân tại Đội Quản lý lưới điện công ty Điện lực Gia Định, nhân “Tháng công nhân” năm 2020.

Ông Phạm Quốc Bảo cùng Công đoàn Tổng công ty đã đến thăm hỏi từng người trong Đội quản lý lưới điện - Công ty Điện lực Gia Định, động viên anh em, đồng thời, dặn dò anh em công nhân phải giữ gìn, đảm bảo sức khỏe thật tốt để đủ sức thực hiện nhiệm vụ đảm bảo dòng điện ổn định liên tục, phục vụ người dân Thành phố trong đợt cao điểm nắng nóng, cũng như trong những ngày chuyển mùa mưa sắp tới.

Tại buổi thăm hỏi, ông Phạm Quốc Bảo đã tặng quà động viên anh Nguyễn Hoàng Thương, là công nhân của đội quản lý lưới. Anh Thương vừa trải qua đợt điều trị bệnh kéo dài, nay sức khỏe bình phục và mới trở lại với công việc.

Những ngày qua được ghi nhận có thời tiết nắng nóng nhất trong năm, lượng điện tiêu thụ của Thành phố tăng rất cao, đặc biệt vào chiều tối và đêm. Do đó, công nhân các bộ phận quản lý lưới diện phải làm việc ngoài hiện trường lại càng thêm vất vả. Họ luôn phải bảo đảm để dòng điện an toàn, liên tục, ổn định. Vào cao điểm nắng nóng, khối lượng công việc của anh em công nhân có thể tăng gấp 2 đến 3 lần so với ngày thường. Bên cạnh đó họ phải làm việc dưới thời tiết nắng nóng khắc nghiệt khiến công nhân gặp nhiều khó khăn trong việc chạy đua thời gian khắc phục sự cố nhanh nhất.

Nhân dịp này, Công đoàn Tổng công ty đã giao các công đoàn cơ sở trực thuộc tổ chức lắng nghe tâm tư nguyện vọng của người lao động, tổ chức tuyên truyền thực thi văn hóa doanh nghiệp thông qua các bài học về Bác Hồ với giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn.

Bên cạnh đó, Công đoàn Tổng công ty đã phát động các phong trào thi đua “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”, động viên cán bộ công nhân viên hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trong đảm bảo cung ứng điện, tiết kiệm điện, giảm tổn thất điện năng, giao dịch viên giỏi, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Tuyên truyền vận động người lao động chấp hành nghiêm nội quy lao động đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và tài sản.

Tại EVNHCMC, “Tháng Công nhân” là một hoạt động được chú trọng trong công tác xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, đồng thời góp phần xây dựng đội ngũ công nhân viên chức lao động có ý thức kỷ luật tốt, trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao và có tác phong làm việc chuyên nghiệp. Đây cũng là hoạt động hướng đến Đại hội thi đua yêu nước lần thứ IV của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Hồng Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo