Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo TP Thủ Đức dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ

Các đại biểu dành phút mặc niệm tại Đền tưởng niệm Bến Nọc.

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, sáng 6/2, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức do đồng chí Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM, Bí thư Thành ủy TP Thủ Đức làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ TPHCM  và Đền tưởng niệm Bến Nọc.

Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ “Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức; Đời đời nhớ ơn các Anh hùng Liệt sĩ”. Các đại biểu đã dành phút mặc niệm để tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, vị lãnh tụ thiên tài của dân tộc Việt Nam - Người đã sáng lập và rèn luyện Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc. Tại Nghĩa trang Liệt sĩ TPHCM, các đại biểu đã đến thắp hương các phần mộ, nơi an nghỉ của 14.500 anh hùng liệt sĩ để tưởng nhớ và tri ân.

Sáng cùng ngày, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức cũng tổ chức các đoàn dâng hoa, dâng hương tại Bia tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ chiến đấu bảo vệ cầu Rạch Chiếc; Đền tưởng niệm Anh hùng Liệt sĩ Bình Trưng; Nghĩa trang liệt sỹ Thủ Đức và Tượng đài chiến thắng Bắc Thủ Đức.

Ngọc Quý


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo