Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo TP Thủ Đức thăm hỏi và tặng quà các cụ cao tuổi

Đồng chí Nguyễn Kỳ Phùng, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức thăm hỏi, tặng quà cụ Võ Thị Đặng

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 2/10, nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi và Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2021, đoàn lãnh đạo TP Thủ Đức do đồng chí Nguyễn Kỳ Phùng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức, làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các cụ cao tuổi.

Đoàn đã thăm hỏi, tặng quà cụ Võ Thị Đặng, sinh năm 1925, ngụ tại số 53 đường Tân Lập 2, khu phố 3, phường Hiệp Phú; cụ Nguyễn Thị Lá, sinh năm 1935, ngụ tại số 23/2 đường 15, khu phố Gò Công, phường Long Thạnh Mỹ; cụ Nguyễn Thị Xuân, sinh năm 1940, ngụ tại Nhà không số, tổ 7, khu phố Tam Đa, phường Trường Thạnh.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Nguyễn Kỳ Phùng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các cụ; chúc các cụ sống lâu, sống khỏe, là chỗ dựa, tấm gương cho con cháu học tập, noi theo. Đồng chí khẳng định, người cao tuổi luôn có vai trò quan trọng trong đời sống xã hội; Đảng, Nhà nước và TP Thủ Đức luôn quan tâm thực hiện tốt công tác chăm lo, tạo điều kiện để người cao tuổi được sống vui, sống khỏe. Đồng thời mong muốn, các cụ tiếp tục phát huy vai trò, uy tín, trở thành cầu nối đoàn kết trong cộng đồng dân cư. 

Dịp này, lãnh đạo TP Thủ Đức đã trao tặng những phần quà cho các cụ. 

Lương Hợp 


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo