Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo TPHCM thăm và tặng quà chiến sĩ Mùa hè xanh tại mặt trận tỉnh Tây Ninh

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ trao quà cho cho 24 chiến sĩ tình nguyện trường đại học Công nghệ thực phẩm TP
(Thanhuytphcm.vn)- Sáng 21/7, Đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP do đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP làm trưởng đoàn đã đến thăm những chiến sĩ Mùa hè xanh của TP đang thực hiện các chiến dịch tình nguyện tại tỉnh Tây Ninh.

Tại xã Phan, huyện Dương Minh Châu, đoàn đã tặng quà cho 24 chiến sĩ tình nguyện trường đại học Công nghệ thực phẩm TP; trao tặng quà cho gia đình chính sách và dự lễ khởi công xây dựng nhà Khăn quàng đỏ cho em Nguyễn Thị Bảo Hân, thiếu nhi trên địa bàn, thuộc diện hộ cận nghèo, bị bệnh tim bẩm sinh. Căn nhà có diện tích hơn 50 m2, với kinh phí 50 triệu đồng, trong đó trường đại học Công nghệ thực phẩm TP hỗ trợ 25 triệu đồng và ngày công lao động. Đoàn cũng đến thăm hỏi các hộ dân và trao 1.000 cuốn tập cho học sinh, thiếu nhi của xã Phan.

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ tham quan sân chơi cho các em thiếu nhi tại Trung tâm văn hoá thể thao và học tập cộng đồng xã Long Thành Trung Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ tham quan sân chơi cho các em thiếu nhi tại Trung tâm văn hoá thể thao và học tập cộng đồng xã Long Thành Trung

Trưa cùng ngày, đoàn đã đến thăm và động viên 35 chiến sĩ tình nguyện của trường Cao đẳng Giao thông và Vận tải TPHCM tại xã Long Thành Trung, huyện Hòa Thành. Đến nay, các chiến sĩ đã thực hiện trồng cây, phát hoang 2 tuyến đường kiểu mẫu; sơn sửa cầu nông thôn; tạo sân chơi cho các em thiếu nhi tại Trung tâm văn hóa thể thao và học tập cộng đồng xã Long Thành Trung.

Tại đây, đoàn đã tặng quà cho 35 chiến sĩ; 6 phần quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn; 9 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 1.000 cuốn tập cho học sinh, thiếu nhi của xã Long Thành Trung.

Tại mỗi nơi đến thăm, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ biểu dương tinh thần xung kích, không ngại khó, ngại khổ của các chiến sĩ Mùa hè xanh. Dịp này, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ cảm ơn các địa phương đã tạo điều kiện cho các chiến sĩ tình nguyện đóng góp một phần nhỏ công sức hỗ trợ cho địa phương. Đồng thời, chúc các chiến sĩ tình nguyện mạnh khỏe, tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, vun đắp thật nhiều kỷ niệm đẹp cho bản thân để sau này là hành trang bước vào đời.

Chiến sĩ tình nguyện trường Cao đẳng Giao thông và Vận tải TPHCM thực hiện công trình sân chơi cho các em thiếu nhi Chiến sĩ tình nguyện trường Cao đẳng Giao thông và Vận tải TPHCM thực hiện công trình sân chơi cho các em thiếu nhi

Cùng ngày, đoàn cũng đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích lịch sử, văn hóa căn cứ Dương Minh Châu.

Tại đây, đoàn đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong các cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc.

Long Hồ

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo