Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Vùng 2 Hải quân thăm, chúc Tết các kíp trực đêm giao thừa

Quang cảnh buổi gặp gỡ

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 24/1 (đêm 30 Tết), Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã tổ chức 3 đoàn đến thăm, chúc Tết động viên, lì xì các kíp trực đêm giao thừa.

Tại khu vực TPHCM, đoàn đại biểu Bộ Tư lệnh Vùng 2 do Đại tá Nguyễn Quốc Văn, Phó Chính ủy Bộ tư lệnh Vùng làm trưởng đoàn đến thăm, động viên, lì xì chúc Tết kíp trực đêm giao thừa của Lữ đoàn 125 và Kho 710.

Tại các nơi đến thăm, Đại tá Nguyễn Quốc Văn, Phó Chính uỷ Vùng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của các đơn vị đạt được trong năm 2019 trong thực hiện nhiệm vụ chính trị trung tâm.

Đại tá Nguyễn Quốc Văn đề nghị cán bộ, chiến sĩ của các đơn vị tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, cùng nhau thi đua, đoàn kết hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị năm 2020, đóng góp vào thành tích chung của Vùng.

Trong thời khắc đêm giao thừa đón chào năm mới, Đại tá Nguyễn Quốc Văn chúc các thành viên kíp trực đêm 30 Tết sức khoẻ, gia đình hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, ân cần hỏi thăm, động viên và lì xì chúc Tết cho tất cả các thành viên đang thực hiện nhiệm vụ kíp trực đêm giao thừa.

Minh Vy

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo