Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Liên đoàn Lao động Quận 4 chăm lo Tết cho người lao động khó khăn

Đồng chí Lê Thị Kim Thúy, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 27/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Quận 4 tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân bình an”. Đến dự có đồng chí Lê Thị Kim Thúy, Phó Chủ tịch LĐLĐ TPHCM.

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấp với các nội dung ý nghĩa như: thưởng thức chương trình văn nghệ mừng xuân; cùng nhau ăn bữa cơm đoàn viên; thăm hỏi, giao lưu chia sẻ hoàn cảnh gia đình và mong ước trong năm mới…

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Lê Thị Kim Thúy chia sẻ: Sau một năm, đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh Covid-19, thông qua chương trình Tết sum vầy, LĐLĐ Quận 4 nói riêng và TP nói chung mong muốn chia sẻ, chung tay góp sức một phần nào đó, để các anh chị đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đặc biệt là có thêm điều kiện để đón xuân trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Tại chương trình, LĐLĐ Quận 4 đã tặng quà và lì xì Tết cho 150 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng dịch bệnh, không có điều kiện về quê đón Tết; mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng. Bên cạnh đó, chương trình cũng đã trao tặng phiếu tham gia Chương trình “Gia đình công nhân lao động vui Tết cùng TP” tại Công viên Văn hóa Đầm Sen.

Nguyên Tam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo