Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Liên đoàn Lao động Thành phố thăm, chúc Tết các đơn vị y tế

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động TP và Công đoàn Ngành Y tế TP trao tặng quà tại Trung tâm Cấp cứu 115.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 20/1, Liên đoàn Lao động TPHCM, Công đoàn Ngành Y tế đã đến Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố và Trung tâm Cấp cứu 115 thăm, chúc Tết nhân dịp Xuân Tân Sửu năm 2021.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Lê Thị Kim Thúy đã biểu dương những hy sinh cao cả và thầm lặng của những “chiến sĩ áo trắng” thuộc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố và Trung tâm Cấp cứu 115 trên “mặt trận” phòng, chống đại dịch Covid-19, góp phần giữ được bình yên và an toàn cho người dân Thành phố. Qua đó, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội Thành phố năm 2020.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố và Trung tâm Cấp cứu 115 là hai đơn vị có thu nhập thấp, môi trường làm việc khó khăn. Tuy nhiên, cán bộ và nhân viên của hai Trung tâm vẫn đoàn kết một lòng, nỗ lực cùng với lãnh đạo đơn vị cống hiến sức lực, trí tuệ và kinh nghiệm phòng, chống dịch để góp phần đem lại thành công qua các đợt dịch Covid-19 vừa qua tại TPHCM.

Dịp này, Liên đoàn Lao động Thành phố và Công đoàn Ngành Y tế đã trao tặng 519 triệu đồng và 511 phần quà với tổng trị giá 107,8 triệu đồng cho cán bộ, nhân viên của hai Trung tâm.

Giáp Ngọc Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo